【Đặc Sắc】Thiên Ngoại Giang Hồ - Tựa game kiếm hiệp không thể bỏ qua trong năm 2020

【Đặc Sắc】Thiên Ngoại Giang Hồ - Tựa game kiếm hiệp không thể bỏ qua trong năm 2020

11/10/2020

Thiên Ngoại Giang Hồ là game nhập vai được thiết kế bởi đồ họa 3D góc nhìn 360 độ. Gia nhập vào game người chơi sẽ hoàn toàn chìm đắm trong một thế giới kiếm hiệp chân thực và đầy màu sắc.

Cốt truyện trong game dựa vào một giai đoạn lịch sử gồm những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như: Võ Tắc Thiên, Lý Bạch, Trưởng Tôn Vô Kỵ,…trao cho người chơi cơ hội thể hiện tinh thần võ hiệp hành hiệp trượng nghĩa đứng lên chống cái ác. Người chơi sẽ được hóa thân là đệ tử nhập môn của một trong các môn phái Hoa Sơn, Dương Gia, Thiên Vương, Thúy Yên phụng mệnh sư môn bảo vệ Trường An.

Thiên Ngoại Giang Hồ sở hữu những tính năng, hoạt động cuốn hút, rất hợp ý game thủ dòng game nhập vai. Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống PK đồ sộ gồm nhiều hình thức quyết chiến như Chiến trường Phong Hỏa 12vs12, Nhất Đại Tông Sư, Công Thành Chiến liên server, Tàng Kiếm Sơn Trang,…

Các hoạt động ngoài lề như Sư Đồ Kết Bái – Huynh Đệ Kết Giao – Phu Thê Kết Tóc mang đậm tính xã hội cũng là một điểm nhấn khiến người chơi không thể bỏ qua.

Các tính năng đặc sắc trong Thiên Ngoại Giang Hồ:

+Võ Lâm Rộng Lớn – Thỏa Chí Anh Hùng
+Tùy Biến Võ Học – Thiên Biến Lối Chơi
+Ngũ Hành Khắc Chế – PK Thượng Thừa
+Phong Hỏa Giao Tranh – Cửu Lê Tuyệt Cảnh
+Sư Đồ Kết Bái – Huynh Đệ Kết Giao – Phu Thê Kết Tóc

Nguồn: https://www.xemgame.com/game/thien-ngoai-giang-ho.html

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ