【HOT】Game mobile Thiên Ngoại Giang Hồ chuẩn bị công phá thị trường Việt

【HOT】Game mobile Thiên Ngoại Giang Hồ chuẩn bị công phá thị trường Việt

11/10/2020


Với lối chơi nhập vai chiến đấu kinh điển, game mobile Thiên Ngoại Giang Hồ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Thiên Ngoại Giang Hồ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ lâm giang hồ quen thuộc, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và dự kiến cho ra mắt trong thời gian tới. Với sản phẩm này, game thủ sẽ được trải nghiệm hành trình xông pha giang hồ, tìm hiểu tinh hoa võ học đầy thú vị.

Bước vào thế giới trong game mobile này, người chơi sẽ được hóa thân & nhập vai  vào các lớp nhân vật thuộc các môn phái như Hoa Sơn, Thúy Yên, Dương Gia và Thiên Vương. Mỗi môn phái sẽ sở hữu những điểm mạnh riêng cùng dàn kỹ năng võ học trấn phái làm nên tên tuổi trong giang hồ.

Trong quá trình cày cuốc, người chơi vẫn sẽ trải qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, thu thập hoặc chế tạo trang bị, cường hóa, tẩy luyện trang bị, phân bổ điểm kĩ năng, nâng cấp thú cưỡi, chiêu mộ dàn thú cưng, đồng hành,… Tuy nhiên, với việc sở hữu những bộ võ công, tuyệt kĩ đỉnh cao tạo cơ hội cho người chơi tùy biến phát triển phong cách chiến đấu, nhân vật của mỗi người chơi sẽ là một hình mẫu độc nhất vô nhị, thể hiện cá tính và phong cách chiến đấu rất riêng.

Bên cạnh đó, game mobile Thiên Ngoại Giang Hồ còn cung cấp đầy đủ những tính năng, hoạt động tinh túy nhất của dòng game nhập vai kinh điển như: Chiến trường Phong Hỏa, Tàng Kim Sơn Trang, Công Thành Chiến, Nhất Đại Tông Sư, cày cuốc xuyên đêm, săn Boss rơi đồ Hoàng Kim,… Nhìn chung, Thiên Ngoại Giang Hồ là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm dành cho các fan của dòng game mobile hành tẩu võ lâm giang hồ.

Nguồn: https://thanhnien.vn/game/tin-tuc-game/game-mobile-thien-ngoai-giang-ho-chuan-bi-cong-pha-thi-truong-viet-156292.html

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ