【HOT】Thiên Ngoại Giang Hồ - Game kiếm hiệp MMORPG đáng mong chờ nhất hiện nay

【HOT】Thiên Ngoại Giang Hồ - Game kiếm hiệp MMORPG đáng mong chờ nhất hiện nay

11/10/2020

Thiên Ngoại Giang Hồ được phát triển bởi Gz Ewan, thuộc thể loại nhập vai MMORPG, bối cảnh thế giới phiêu lưu rộng lớn và đẹp mắt.

Đồ họa trong game cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Hình ảnh trong game đẹp mắt. Đặc biệt, phông nền Thiên Ngoại Giang Hồ có sự sắc nét, chân thực với chi tiết cảnh vật đậm màu sắc cổ trang. Nhân vật có thể thay đổi tạo hình, phục trang bên ngoài thông qua những trang bị phụ kiện đi kèm. Bước chân vào thế giới, game thủ được chọn lựa các class nhân vật như thường lệ ở một trò chơi MMO. Game cho phép bạn chọn lựa các môn phái sử dụng các vũ khí chuyên dụng như đao, song thương, kiếm…. Với mỗi môn phái, giao diện chọn lựa sẽ có thay đổi sinh động. Trò chơi vẫn có hai chọn lựa giới tính nam hoặc nữ dành cho người chơi.

Người chơi được thể nghiệm những nhiệm vụ cá nhân như theo cốt truyện, theo bang hội hay theo sự kiện. Ngoài ra, nhiều nhiệm vụ co-op cần đến tổ đội cũng có sẵn trong game. Về cơ bản, gameplay và tính năng Thiên Ngoại Giang Hồ mang tính truyền thống như nhiều game MMORPG kiếm hiệp đã phát triển.Bước chân vào thế giới, game thủ được chọn lựa các class nhân vật như thường lệ ở một trò chơi MMO. Game cho phép bạn chọn lựa các môn phái sử dụng các vũ khí chuyên dụng như đao, song thương, kiếm…. Với mỗi môn phái, giao diện chọn lựa sẽ có thay đổi sinh động. Trò chơi vẫn có hai chọn lựa giới tính nam hoặc nữ dành cho người chơi.

Nguồn: http://game4v.com/thien-ngoai-giang-ho-686944.g4v

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ