Funtap Corp. đầu tư chiến lược vào ứng dụng fintech Tikop, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm công nghệ

Funtap Corp. đầu tư chiến lược vào ứng dụng fintech Tikop, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm công nghệ

23/11/2023

Funtap Corp. đầu tư chiến lược vào ứng dụng fintech Tikop, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm công nghệ

Được Funtap Corp công bố đầu tư (thông qua công ty chủ quản Techlab) từ tháng 7/2021, sau hơn 2 năm nhận khoản đầu tư chiến lược trên, Tikop đã trở thành nền tảng tích lũy và đầu tư trực tuyến với hơn 1.5 triệu khách hàng tin dùng.

Đại diện Funtap Corp và Techlab (công ty chủ quản ứng dụng Tikop) trong lễ ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược vào tháng 7 năm 2021.

 

Hoạt động từ năm 2020, Tikop là nền tảng Fintech (tài chính công nghệ) cung cấp dịch vụ tích lũy và đầu tư trực tuyến. Tikop giúp khoản tiền nhàn rỗi sinh lời mà không cần theo dõi biến động thị trường hay yêu cầu kiến thức chuyên sâu về tài chính. Với khởi điểm chỉ từ 50.000 đồng, khách hàng có thể trải nghiệm toàn bộ dịch vụ tích lũy và đầu tư, đa dạng kỳ hạn và lợi nhuận theo khẩu vị rủi ro, cùng giao dịch trực tuyến nhanh chóng 24/7.

 

Hình thức này đặc biệt phù hợp với nhu cầu đầu tư sinh lời thụ động của nhóm khách hàng trẻ, đa số là nhân viên văn phòng trong độ tuổi từ 22 - 40. Những người trẻ ngày càng có thu nhập cao và ý thức quản lý tài chính cá nhân từ sớm; do đó, họ quan tâm tới các kênh sinh lời cho khoản tiền nhàn rỗi như: gửi tiết kiệm theo các mức lãi suất ngân hàng, tích lũy Tikop nhận lợi nhuận tối ưu, đầu tư chứng chỉ quỹ, đầu tư chứng khoán… Sự tiện lợi và linh hoạt vượt trội của Tikop cho phép khách hàng không chuyên/bán chuyên dễ dàng tiếp cận với việc đầu tư tích lũy một cách tiện lợi, nhanh chóng, an toàn.

 

Những ưu điểm vượt trội giúp Tikop giành được thiện cảm của khách hàng trẻ, hiện đại

Trong hơn 3 năm xây dựng và phát triển, các đối tác định chế tài chính của Tikop có thể kể tới Mirae Assets Securities Việt Nam (31/12/2021), SSI, MIC, Fmarket…

Năm 2021, Tikop chính thức được rót vốn bởi Funtap Corp - Công ty công nghệ với gần 10 năm thành lập và hoạt động tại Việt Nam. Hệ sinh thái Funtap bao gồm hơn 42 triệu khách hàng với nhiều sản phẩm công nghệ giải trí và công nghệ tài chính. Funtap Corp cũng là một trong số các startup nhận được mức đầu tư 7 chữ số (USD) từ Makers Fund và 3 Quỹ đầu tư mạo hiểm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

 

Khoản đầu tư lớn từ Funtap Corp giúp ứng dụng fintech Tikop có thêm nguồn lực phát triển sản phẩm tài chính, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trưởng khách hàng. Tới năm 2023, Tikop đã sở hữu hơn 1.5 triệu khách hàng sử dụng các sản phẩm: Tích lũy đa dạng kỳ hạn với lợi nhuận tới 8.8%/năm, Đầu tư Chứng chỉ quỹ, mua Bảo hiểm trực tuyến, Quản lý tài chính cá nhân. Lộ trình phát triển trong tương lai, Tikop hướng tới mở rộng sản phẩm tài chính phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng, như tiết kiệm liên kết ngân hàng, liên kết phân phối chứng chỉ quỹ, đầu tư chứng khoán…

Tikop sở hữu hơn 1.5 triệu khách hàng sử dụng các sản phẩm tài chính công nghệ

Thỏa thuận đầu tư chiến lược đồng nghĩa với Tikop (Techlab) trở thành một công ty liên kết và là một đối tác chiến lược lâu dài, giúp Funtap Corp đa dạng hệ sinh thái sản phẩm công nghệ. Điều này cũng giúp Tikop có thêm nguồn lực để phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, thực hiện sứ mệnh giúp người Việt hình thành thói quen tài chính từ sớm và tiếp cận các dịch vụ tài chính một cách dễ dàng và tiện lợi; từ đó góp phần phát triển ngành Fintech trong thời đại 4.0.

 

 

FunTap

Game Thiên Ngoại Giang Hồ

Hỗ Trợ | Cài Đặt| Điều Khoản | Bảo Mật

Hotline: 1900 636 452

Email: Hotro@funtap.vn

Funtap security : Infosec@funtap.vn

Bản quyền © 2021 Funtap.

Thời gian: 8:00 - 18:00 tất cả các ngày (GMT+7)

Chơi quá 180 phút một ngày sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 1184/QĐ-BTTTT ngày 14/07/2020

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Quang Thịnh

Tầng 4 - Tòa nhà Tây Hà - 19 Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội